Warframe: วิธีทำภารกิจ Plague Star



How to prepare for Plague Star Event

ย้อนกลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้ง หลังจากที่หายไปถึง 3 ปี สำหรับอีเวนท์ Plague Star ซึ่งในรอบล่าสุดนี้ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างที่อาจทำให้มือเก่างงได้ ก็เลยจะมาแนะนำอีเวนท์กันคร่าวๆ

ไอเทม (น้ำยา) ที่ต้องมี (สำหรับ Bounty ระดับ Advanced และ Steel Path)

1. Eidolon Phylaxis แลก BP ได้จาก NPC: Nakak
2. Infested Catalyst ซื้อ BP ได้จาก Bio Lab Dojo

สถานที่: Cetus - Plain of Eidolon

ขั้นตอนการเริ่มภารกิจ

คุยกับ Kanzu ใน Cetus เพื่อรับ Bounty โดยจะมี Bounty ให้เลือก 3 ระดับคือ

1. Normal  สำหรับขั้นนี้ ผู้เล่น "ไม่จำเป็นต้องมี" ไอเทม 2 อย่าง (Phylaxis, Catalyst) ใน Inventory แต่อย่างใด สามารถรับ Bounty แล้วเข้าไปประตูไปทำภารกิจได้เลย

2. Advanced สำหรับขั้นนี้ ผู้เล่น ("ทุกคน" ในกรณีลงแบบปาร์ตี้) "จำเป็นต้องมี" ไอเทม 2 อย่าง (Phylaxis, Catalyst) ใน Inventory ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถรับ Bounty ได้

3. Steel Path ขั้นกว่าของ Advanced สำหรับขั้นนี้ ผู้เล่น ("ทุกคน" ในกรณีลงแบบปาร์ตี้) "จำเป็นต้องมี" ไอเทม 2 อย่าง (Phylaxis, Catalyst) ใน Inventory ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถรับ Bounty ได้

วิธีการทำภารกิจ ขอติดไว้ก่อน ยังไม่มีเวลาเล่นเองเลย T_T จะพยายามทำไกด์ง่ายๆ ให้ทีหลัง

แลกไอเทมที่ไหน

แลกที่ NPC: Nakak ในหัวข้อ Operational Supply

จะเลื่อนขั้น Nakak ยังไงเพื่อแลกของระดับสูง (มี 3 ระดับ/Rank)

1. เพียงแค่ทำภารกิจ Bounty ตามปกติ เมื่อจบภารกิจ (Complete) แต่ละรอบจะได้แต้ม Standing มา ซึ่งแต้มนี้แหละที่ใช้เลื่อนขั้นของ Nakak


ข้อควรทราบ

1. ระดับที่แตกต่างกันจะหมายถึง Standing ที่ได้จะมากน้อยต่างกัน
2. ผู้เล่น "ไม่จำเป็นต้องใส่" ไอเทม 2 อย่าง (Phylaxis, Catalyst) ในช่อง Gear แต่อย่างใด เพียงแต่ต้องมีใน Inventory (คราฟท์แล้วนำออกจากตู้คราฟท์) โดยหากเลือกภารกิจขั้น Advanced, ไอเทมทั้งสองจะถูกหักออก (Consume) จาก Inventory โดยอัตโนมัติ
3. กรณีลงแบบ Public แล้วเลือกขั้น Advanced ขึ้นไป ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะไม่มีใครใส่น้ำยา 2 อัน เพราะเหตุผลในข้อ 2 (ไม่ต้องหัวเสีย)

Comments